Các trường hợp khách hàng được đổi trả hàng để khắc phục sai hỏng hoặc in lại
– Sai sót bao gồm mất nội dung, lỗi chính tả so với bản marquette đã được khách hàng xác nhận lần cuối cùng.
– In ấn và gia công sai quy cách như: Kích thước, định lượng giấy, có cán / không cán, cán mờ / cán bóng…..
– Lỗi xén hoặc bế khuôn bị lệch nghiêm trọng không thể sử dụng.
– Hàng hóa bị biến dạng, lấm bẩn, trầy xước, dính nước do nhân viên giao hàng của In HOME PRINT (không áp dụng cho trường hợp gửi bưu điện hoặc nhà xe).
– Hàng hóa giao chậm so với thời hạn mà không được sự thỏa thuận trước, gây ảnh hưởng đến thời điểm cố định cần sử dụng mà khách hàng đã thông báo trước đó.
Các trường hợp khách hàng phải chịu chi phí khắc phục hoặc in lại
– Khi nhận hàng mới phát hiện sai sót nội dung, chính tả sau khi đã duyệt với nhân viên thiết kế (áp dụng cho cả trường hợp khách hàng cung cấp bản nội dung text hoặc do nhân viên của In HOME PRINT gõ lại.
– Có sự chênh lệch về độ đậm nhạt hoặc độ tươi màu giữa bản in và màn hình điện thoại (Bởi hệ màu in và hệ màu hiển thị khác nhau).
– Khách hàng vẫn đồng ý in sau khi được thông báo về chất lượng và độ sắc nét của hình ảnh có độ phân giải thấp khiến in ra bị vỡ hình hoặc tối màu…
– Số lượng hàng hóa bị thiếu không quá 7% (có thể trừ tiền cho số hàng bị thiếu).
– Khách hàng cung cấp sai quy cách, số lượng sản phẩm, khi nhận hàng mới phát hiện.
Các bước khắc phục hoặc in lại các đơn hàng gặp sự cố
– Trường hợp đơn hàng buộc phải khắc phục hoặc in lại do lỗi nhà in hay do lỗi khách hàng đều được In HOMEPRINT thực hiện theo quy trình như sau:
– Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng (yêu cầu nhân viên giao hàng đồng kiểm cùng khách hàng để xác nhận nếu phát hiện lỗi ngay trong lúc bàn giao).
– Chuyển hàng về văn phòng In HOME PRINT để kiểm tra và xác nhận nguyên nhân (Bên nào sai sẽ phải chịu cước chuyển hoàn nếu là hàng hóa phải gửi nhà xe hoặc bưu điện).
– Đề xuất phương án khắc phục như: In bổ sung, in lại toàn bộ đối với lỗi không thể sử dụng. Hoặc khắc phục lỗi bằng các cách xử lý khác đối với trường hợp vẫn có thể sử dụng.
– Tiến hành khắc phục hoặc in ấn theo thỏa thuận giữa 2 bên.
– Hoàn thiện và giao lại hàng + thanh toán bổ sung hoặc giảm trừ theo biên bản xử lý sự cố trước đó.